Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2024

Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2024

23:50 - 30/05/2024

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Giáo Dục 123 xin gửi tới các em và quý phụ huynh những lời chúc chân thành nhất. Chúc các em nhỏ có một ngày lễ thật nhiều niềm vui, đầy ắp tiếng cười và một mùa hè bổ ích.

Mừng ngày Quốc Khánh 2/9 - nhớ về lịch sử
Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7: Ghi ơn tưởng nhớ các anh hùng Việt Nam
Giáo dục 123 phát hành vở ôn tập hè chất lượng từ lớp 1 đến lớp 5
Giáo dục 123 thiết kế sản xuất vở ô li có mẫu chữ luyện viết hiệu quả
Chào Mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/06/2024

"Hôm nay Quốc Tế thiếu nhi
Chúc cho các bé việc gì cũng vui
Ngủ ngoan, ăn khỏe, xinh tươi
Cùng nhau chia sẻ ngọt bùi yêu thương.

Học chăm, yêu quý mái trường
Nghe lời cha mẹ vấn vương bạn thầy
Mùng một tháng Sáu năm nay
Cùng nhau cố gắng dựng xây sau này."

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã đến rồi! Đây là dịp để chúng ta dành những điều tốt đẹp nhất cho các em – những thiên thần nhỏ đáng yêu của chúng ta. Nhân ngày đặc biệt này, Giáo Dục 123 xin gửi tới các em và quý phụ huynh những lời chúc chân thành nhất.

Chúc các em nhỏ có một ngày 1/6 thật nhiều niềm vui, đầy ắp tiếng cười và những món quà thú vị. Mong rằng mỗi quyển vở, mỗi thiết bị thực hành "vừa học vừa chơi" mà Giáo Dục 123 mang đến sẽ giúp các em khám phá thêm nhiều điều mới mẻ, nuôi dưỡng ước mơ và bay cao bay xa hơn trong học tập cũng như cuộc sống.

Giáo Dục 123 luôn tự hào là người bạn đồng hành tin cậy, cung cấp những cuốn sách bổ ích và các thiết bị dạy học chất lượng. Chúng tôi hiểu rằng, mỗi đứa trẻ đều là một viên ngọc quý, và nhiệm vụ của chúng ta là giúp các em tỏa sáng. Bằng cả tâm huyết và sự tận tâm, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm giáo dục tốt nhất, góp phần giúp các em phát triển toàn diện.

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng các em học sinh, Quý phụ huynh và Quý thầy cô trên hành trình chinh phục tri thức và ước mơ. Một lần nữa, chúc các em nhỏ có một ngày 1/6 ngập tràn niềm vui và yêu thương. Hãy luôn giữ vững tinh thần ham học hỏi, sáng tạo và phấn đấu hết mình vì tương lai tươi sáng.