Chúc mừng Ngày của Mẹ 2024

Chúc mừng Ngày của Mẹ 2024

01:02 - 12/05/2024

CTCP Đầu tư Phát triển Giáo Dục 123 xin gửi lời tri ân chân thành cùng lời kính chúc những người Mẹ luôn thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc nhân Ngày của Mẹ 12/05/2024.

Mừng ngày Quốc Khánh 2/9 - nhớ về lịch sử
Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7: Ghi ơn tưởng nhớ các anh hùng Việt Nam
Giáo dục 123 phát hành vở ôn tập hè chất lượng từ lớp 1 đến lớp 5
Giáo dục 123 thiết kế sản xuất vở ô li có mẫu chữ luyện viết hiệu quả
Chào Mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/06/2024

"Bỗng thấy lòng nhẹ nhàng bình yên
Mẹ dành hết tuổi xuân vì con
Mẹ dành những chăm lo tháng ngày
Mẹ dành bao hy sinh để con chạm lấy ước mơ"

Người mẹ hạnh phúc sẽ giúp con có cuộc đời hoàn hảo

Trên hành trình dài của cuộc sống, vai trò của người mẹ không chỉ dừng lại ở việc sinh con và nuôi dưỡng gia đình mà còn mở ra một tầm nhìn lớn lao, ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển của con cái. Tôi tin rằng, một người mẹ hạnh phúc chính là nguồn động viên, sức mạnh, và tinh thần lớn lao nhất để giúp con có một cuộc đời hoàn hảo.

Một người mẹ hạnh phúc không chỉ đem lại niềm vui và hạnh phúc cho bản thân mình mà còn lan tỏa đi những năng lượng tích cực, sự ấm áp và yêu thương đến cho con cái. Bằng cách này, con cái không chỉ học được cách tạo ra hạnh phúc cho bản thân mình mà còn học được cách chia sẻ, quan tâm và tôn trọng người khác xung quanh.

Một người mẹ hạnh phúc là người biết cách quản lý cảm xúc và tạo ra một môi trường gia đình tích cực, nơi mà con cái có thể phát triển và trưởng thành. Bằng cách này, họ giúp con cái học được cách kiểm soát cảm xúc, đối diện với thử thách và khó khăn trong cuộc sống một cách tự tin và lạc quan.

Một người mẹ hạnh phúc cũng là người có thể truyền cảm hứng và định hình cho con cái về một mục tiêu trong cuộc sống. Bằng cách sống một cuộc sống ý nghĩa và có ý định, họ khuyến khích con cái không ngừng phấn đấu và theo đuổi ước mơ của mình.

Cuối cùng, một người mẹ hạnh phúc là người biết đánh giá những giá trị đích thực trong cuộc sống và dạy cho con cái cách tôn trọng, biết ơn và hạnh phúc với những gì mình đang có. Bằng cách này, con cái có thể sống một cuộc sống có ý nghĩa và hạnh phúc, không chỉ đối với bản thân mình mà còn đối với cộng đồng xung quanh.

Tóm lại, người mẹ hạnh phúc chính là nguồn động viên, sức mạnh và tình yêu lớn lao nhất để giúp con cái có một cuộc sống hoàn hảo. Hãy tôn trọng và biết ơn những người mẹ của chúng ta, và hãy học hỏi từ những giá trị và lòng nhân ái mà họ truyền đạt, để mỗi chúng ta có thể sống một cuộc đời ý nghĩa và hạnh phúc.

Chúc mừng Ngày của Mẹ - Happy Mother's day 12/05/2024

Ngày của Mẹ trong tiếng Việt hay trong tiếng Anh được gọi là ngày Mother’s Day. Ngày của Mẹ bản thân tên gọi của nó là nói lên ý nghĩa ngọt ngào của riêng mình. Đây là ngày để kỷ niệm, để tôn vinh về những đóng góp thiêng liêng cao cả trời biển của người mẹ dành cho gia đình, cho xã hội. Đây cũng là ngày mà tất cả những người con nên nhớ để mà bày tỏ tình cảm với mẹ.

Theo truyền thống của đại đa số các quốc gia trên thế giới ngày nay, Ngày của Mẹ được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ Nhật thứ 2 của tháng 5. Và ta thấy đấy Ngày của mẹ không giống như những ngày lễ khác trong năm thường có thời gian cố định hàng năm. Và bởi thế mỗi năm ngày của mẹ sẽ rơi vào các ngày khác nhau.

Ở Việt Nam của chúng ta, những người con hiếu thảo cũng tỏ lòng thành kính của mình với người đã mang nặng đẻ đau mình bằng cách dùng món quà hay lời chúc tốt đẹp dành tặng Mẹ. Hoặc đơn giản, chỉ cần con cái từ nơi xa về sum họp là đủ cho những người mẹ cảm thấy ấm lòng là đã hạnh phúc rồi.

Nhân ngày của Mẹ 12/05/2024, CTCP Đầu tư Phát triển Giáo Dục 123 xin gửi lời tri ân chân thành cùng lời kính chúc những người Mẹ luôn thật nhiều sức khỏe, niềm vui để làm động lực cho con, cháu trong cuộc sống. Chúc cho mọi người Mẹ trên thế giới đều là một người Mẹ hạnh phúc!